NO PHOTO
QNQ EDUCATION
Đầu tư cho giáo dục là đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận nhất.
QNQ QNQ QNQ QNQ
Hot Line : 0919.591.007
  Chi Tiết Tin
Công bố 38 cụm thi THPT quốc gia

Ngày 16/3, Bộ GD-ĐT đã công bố danh sách cụm thi THPT quốc gia 2015.

Trong quy chế kỳ thi THPT quốc gia 2015, Bộ GD-ĐT quy định có hai loại cụm thi: một loại cụm thi dành cho các thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh ĐH, CĐ do trường ĐH chủ trì và một loại cụm thi dành cho các thí sinh dự thi chỉ để xét công nhận tốt nghiệp THPT được tổ chức ngay tại trường hoặc liên trường THPT do sở GD-ĐT chủ trì.

Theo đó, cả nước có 38 cụm thi, riêng Hà Nội và TP. HCM, mỗi đơn vị có 8 cụm thi, do các trường Đại học chủ trì.

  • Hà Nội: Có 8 cụm thi dành cho thí sinh tại 6 tỉnh thành: Hà Nội, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình và Bắc Ninh. Các cụm thi được bố trí như sau: ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thủy lợi, HV Kỹ thuật Quân sự, ĐH Công nghiệp, ĐH Sư phạm, ĐH Lâm nghiệp, HV Nông nghiệp Việt Nam.
    Cụm thi THPT Quốc gia ở Tp. Hà Nội - Đại học FPT

    Cụm thi THPT Quốc gia ở Tp. Hà Nội – Đại học FPT

  • TP HCM: Có 8 cụm thi dành cho học sinh tại 7 tỉnh thành: TP HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Thuận và Tây Ninh. Các cụm thi được sắp xếp tại: ĐH Quốc gia, ĐH Công nghiệp, ĐH Sư phạm kỹ thuật, ĐH Sư phạm, ĐH Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Y Dược, ĐH Công nghiệp Thực phẩm.
    Cụm thi THPT Quốc gia Tp. HCM - Đại học FPT

    Cụm thi THPT Quốc gia Tp. HCM – Đại học FPT

Với các cụm thi dành cho thí sinh chỉ có mục đích xét công nhận tốt nghiệp, Bộ GD-ĐT cũng đã yêu cầu các địa phương dự kiến danh sách, công bố trước ngày 1-4, nhằm cung cấp đầy đủ thông tin cho thí sinh sẵn sàng đăng ký dự thi theo nguyện vọng và đúng quy chế.

Các bài khác

Tìm
kiếm
QNQ EDUCATION
NO PHOTO
QNQ EDUCATION

Đang Online: 3 - Đã OnLine : 236835