NO PHOTO
QNQ EDUCATION
Đầu tư cho giáo dục là đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận nhất.
QNQ QNQ QNQ QNQ
Hot Line : 0919.591.007
  Chi Tiết Tin
Nam sinh Việt nhận học bổng 7 tỷ đồng từ ĐH New York Abu Dhabi
Nguyễn Hoàng Long - học sinh trường Phổ thông Năng khiếu (ĐHQG TP HCM) - được Đại học New York, Phân hiệu Abu Dhabi đồng ý cấp học bổng 100%.

Thông tin được Hoàng Long xác nhận với iOne. Học bổng của Hoàng Long được trao bởi Đại học New York, Phân hiệu Abu Dhabi (NYU Abu Dhabi), với 100% chi phí ăn ở, đi lại và học tập tại trường (tương đương 78.000 USD/năm).Cậu bạn sinh năm 1999 cho biết nhận được thư chúc mừng qua email của trường vào thứ 5 tuần vừa rồi.

 
 Hiện chỉ mới gia đình và một số bạn bè của Long hay biết về tin vui này. Cậu bạn cũng chưa chia sẻ nhiều với các thầy cô giáo trong trường.

"Hiện mình rất vui và thấy những cố gắng của bản thân được đền đáp xứng đáng", Long chia sẻ niềm hạnh phúc

 

Để được đồng ý cấp học bổng, Long đã phải viết bài luận, trải qua một số kỳ thi chứng chỉ. Trước khi được nhận, Long còn có cơ hội đến tham quan và giao lưu với các giảng viên, giáo sư của trường.

Đại học New York (Mỹ), thành lập từ thế kỷ 19, là một trong những đại học tư thục phi lợi nhuận lớn nhất của Mỹ. NYU Abu Dhabi là một trong các cơ sở của Đại học New York. NYU Abu Dhabi đào tạo 17 chuyên ngành, 5 lĩnh vực chuyên sâu và 6 chương trình chuyên môn. Một phần lớn kinh phí hoạt động của trường là do chính phủ Abu Dhabi hỗ trợ.

Các bài khác

Tìm
kiếm
QNQ EDUCATION
NO PHOTO
QNQ EDUCATION

Đang Online: 1 - Đã OnLine : 236417